"เปริซิช" มั่นใจโครแอตคืนฟอร์มแล้วก็ไม่ต้องกลัวใครในฟุตบอลโลก

 "เปริซิช" มั่นใจโครแอตคืนฟอร์มแล้วก็ไม่ต้องกลัวใครในฟุตบอลโลก


อิวาน เปริซิช สตาร์โครเอเชีย และสเปอร์ส ยอมรับว่าเขายังคิดถึงช่วงเวลาที่อินเตอร์ มิลานอยู่เสมอ แทงบอลโลกคู่ไหนดีวันนี้ พร้อมมั่นใจ โครเอเชีย ไม่ต้องกลัวใครในฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย

เปริซิช วัย 33 ปี ตัดสินใจออกมาหาความท้าทายใหม่กับพรีเมียร์ ลีก เว็บแทงบอลโลกค่าน้ำดี ด้วยการเซ็นสัญญาสองปีกับ สเปอร์ส ยุติการเล่นในเซเรีย อา กับ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งเขาลงเล่นมานาน 6 ปี อย่างไรก็ตามเขาก็ยอมรับว่าช่วงเวลาที่นั่นเป็นช่วงเวลาที่เขายังคงคิดถึงเสมอ

“ผมคิดถึงช่วงเวลาที่อินเตอร์ บางทีพวกเขาอาจจะเป็นบ้านของผมตลอดไปแล้วก็ได้ แต่ผมกำลังจะได้กลับไปที่นั่นอีกครั้งในไม่ช้านี้ แต่ไปเพื่อลงเล่นเกมที่สำคัญมากในแชมเปี้ยนส์ ลีก ในการเจอกับ เอซี มิลาน มันเป็นเกมที่มีความหมายสำหรับผม แล้วเจอกัน”

นอกจากนี้ เปริซิช ยังได้กล่าวถึงสถานการณ์ของโครเอเชีย ซึ่งต้องเจอกับ เบลเยี่ยม ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มที่พวกเขาต้องการอย่างน้อย 1 คะแนนเพื่อการันตีการเข้ารอบ 100 %

“ผมคิดว่าเกมแรกในฟุตบอลโลก เราเล่นได้แบบไม่เป็นตัวของตัวเองเท่าไรนัก เล่นไม่ดีเลย และเมื่อเราเริ่มต้นได้ไม่ดีในทัวร์นาเมนต์ เราต้องกลับมาให้ได้เร็วที่สุด เรามีการเปลี่ยนสไตล์การเล่นของทีมทันที มันสำคัญมากที่เรากลับมาชนะได้ และเราจะทำต่อไป ผมคิดว่าถ้าเราทำได้แบบที่เราทำมาก่อนหน้านี้ เราก็ไม่ควรจะต้องไปกลัวใครทั้งนั้น”

Comments

Popular posts from this blog

"ลิเวอร์พูล" ระส่ำออกสตาร์ต พรีเมียร์ลีก ยํ่าแย่สุดรอบทศวรรษ หลังแพ้ "อาร์เซนอล"

แมนยูฯ กี่ลูก? เปิดสถิติ "โรนัลโด" ยิงให้ 4 ทีม หลังซัดครบ 700 ประตู ระดับสโมสร

"เทน ฮาก" สุดแฮปปี้ แมนยูฯ แซงชนะ เอฟเวอร์ตัน-ซูฮก 4 แข้งสำคัญกับทีม