“อิคาร์ดี้”ลั่นมา P$G เพื่อคว้าแชมป์

เมาโร อิคาร์ดี้หัวหอกตัวยืมประกาศชัดย้ายมา”เปแอสเช”ปารีส แทงบอลออนไลน์ แซงต์-แชร์กแมงเพื่อไล่ล่าแชมป์
อิคาร์ดี้ย้ายมาอยู่กับปารีส แซงต์-แชร์กแมงในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาด 65 ล้านยูโร
“ผมย้ายมาที่นี่เพื่อลงเล่น”อิคาร์ดี้กล่าว

“หากคุณย้ายมาพร้อมเงื่อนไขซื้อขาด คุณรู้ว่านักเตะต้องทุ่มเทอย่างดีที่สุดเพื่อทำให้มั่นใจว่าสโมสรจะตัดสินใจซื้อเขา เราจะได้เห็นกันในซัมเมอร์หน้า”
“ผมอยู่กับอินเตอร์มา 7 ปีและความฝันของผมก็คือการเล่นแชมเปี้ยนส์ บาคาร่า ลีกกับอินเตอร์ซึ่งผมได้ทำแล้วเมื่อฤดูกาลก่อนแต่เราไม่ได้แชมป์อะไร”
“ผมคิดว่ามันถึงเวลาที่ผมต้องย้ายไปอยู่กับสโมสรแห่งชัยชนะซึ่งลุ้นและคว้าแชมป์ได้ มันถึงเวลาสำหรับผมที่จะเริ่มคว้าแชมป์”
“ความจริงก็คือเปแอสเชมีทีมที่เต็มไปด้วยแชมเปี้ยนส์ UFABET และนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ”
panlysis.com
https://carnallvst.tumblr.com/post/186833466018/ufabet

Comments

Popular posts from this blog

"ลิเวอร์พูล" ระส่ำออกสตาร์ต พรีเมียร์ลีก ยํ่าแย่สุดรอบทศวรรษ หลังแพ้ "อาร์เซนอล"

แมนยูฯ กี่ลูก? เปิดสถิติ "โรนัลโด" ยิงให้ 4 ทีม หลังซัดครบ 700 ประตู ระดับสโมสร

"เทน ฮาก" สุดแฮปปี้ แมนยูฯ แซงชนะ เอฟเวอร์ตัน-ซูฮก 4 แข้งสำคัญกับทีม