“จามเปาโล”บอกมิลานเล่นดีสุดซีซั่นนี้แม้บุกพ่ายโตริโน่

มาร์โค จามเปาโล กุนซือเอซี มิลาน คาสิโนออนไลน์ ฟรี บอกว่าเกมที่พวกเขาบุกไปแพ้โตริโน่ 2-1 เป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ของลูกทีม
เกมที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก้ แกรนด์ โตริโน่ “ปีศาจแดงดำ” บุกไปได้ประตูนำก่อนจากจุดโทษของ คริสตอฟ ปิออนเท็ค นาที 18
อย่างไรก็ตาม ครึ่งหลังมาโดนทีเด็ดของ อันเดรีย เบล็อตติ ที่เหมาคนเดียวสองลูกพา “กระทิงหิน” แซงชนะไป 2-1
เกมนี้มิลานบุกไปครองบอลได้มากกว่าที่ 55 เปอร์เซนต์ รวมถึงมีโอกาสยิงมากกว่าที่ 15 ต่อ 9 ครั้ง ซึ่ง จามเปาโล มองว่าเป็นเกมที่พวกเขาเล่นดีที่สุดในฤดูกาลนี้

“เกมมันอยู่ภายใต้การควบคุมของเรา คาสิโนออนไลน์ ไทย เราแค่ไม่คมพอที่จะปิดเกมได้ เราแทบจะไม่ตกอยู่ภายใต้ความเสี่ยงเลยจนมาโดนประตูแรกและมาโดนอีกลูกใน 4 นาที ทำให้ภาพของทั้งเกมมั่นเปลี่ยนไป”
“เรามีโอกาสที่จะยิงเพิ่มได้จากทั้ง ปิออนเท็ค และ เคสซี่ เพราะงั้นเราสร้างโอกาสได้แล้ว”
“มันก็มีความผิดพลาดบ้าง แต่นี่เป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดในฤดูกาล และเราก็เหนือกว่าอยู่นานมาก แต่ก็แน่นอนว่ารายละเอียดต่างๆยังไม่ดีพอ”
“มันเป็นความพ่ายแพ้ที่ไม่สมควรได้รับ ซึ่งมันจะทำให้การพัฒนาและความมั่นใจของเราสะดุดเล็กน้อย แต่ผมเห็นแล้วว่านี่คือทีมที่ดีและหวังว่าพวกเขาจะไม่ถอดใจ”
“ผมเชื่อว่าลูกทีมจะเดินหน้าต่อไปได้แม้ว่าจะสะดุดในครั้งนี้ คาสิโนออนไลน์ไม่ต้องฝาก เชื่อว่าเราจะอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้องต่อไป” เขากล่าว
ที่มา: http://ghdverkauf.com

Comments

Popular posts from this blog

"ลิเวอร์พูล" ระส่ำออกสตาร์ต พรีเมียร์ลีก ยํ่าแย่สุดรอบทศวรรษ หลังแพ้ "อาร์เซนอล"

แมนยูฯ กี่ลูก? เปิดสถิติ "โรนัลโด" ยิงให้ 4 ทีม หลังซัดครบ 700 ประตู ระดับสโมสร

"เทน ฮาก" สุดแฮปปี้ แมนยูฯ แซงชนะ เอฟเวอร์ตัน-ซูฮก 4 แข้งสำคัญกับทีม