‘หลุยส์’เผยหลายทีมตามจีบก่อนกลับบ้านเกิดซบฟลาเมนโก้

ฟิลิเป้ หลุยส์อดีตแบ็คซ้ายของแอตเลติโก้ UFABET มาดริดเปิดเผยว่าได้รับข้อเสนอจากทีมมากมายในยุโรปเช่นโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ท้ายที่สุดก็ลงเอยด้วยการกลับไปเล่นให้ฟลาเมนโก้ในบราซิลในซัมเมอร์นี้
นอกเหนือจากสองทีมดังกล่าวแล้วยังมีโอลิมปิก ลียงยื่นข้อเสนอเข้ามาด้วย รวมถึงสโมสรในตุรกีและจีนแต่เขาไม่รู้สึกว่าการย้ายตัวสู่ทีมเหล่านั้นเป็นสิ่งที่เหมาะสม
แมนฯ ซิตี้ลงเอยด้วยการดึงอังเคลิโญ่กลับมาจากพีเอสวี ส่วนลียงก็ได้ตัวยุสซุฟ โคเน่เข้ามาแทน
“ผมได้ข้อเสนอจากแมนฯ ซิตี้ตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงเดือนมีนาคม แต่ก็ไม่ลงตัว”หลุยส์เผยกับ
Globo Esporte
“จูนินโญ่ แปร์นัมบูกาโน่โทรชวนให้ผมย้ายไปลียงด้วย แต่ผมบอกว่าผมให้คำตอบได้หลังจากโคปา อเมริกาและพวกเขาไปเซ็นสัญญาคนอื่นแทน”
“มีทีมจากตุรกี, จีนและอีกหลายๆประเทศติดต่อเข้ามา แต่ตอนนั้นไม่มีทีมไหนที่ใจผมรู้สึกว่าเหมาะสมเลย”

หลุยส์ยังเปิดเผยว่าปารีส แซงต์ แชร์กแมงเป็นอีกทีมที่เคยยื่นข้อเสนอเข้ามาให้เขา อย่างไรก็ตามแอตฯ มาดริดปฏิเสธไม่เปิดทางให้ย้าย
“ตอนนั้นผมมีสัญญากับแอตฯ มาดริดและมีข้อเสนอที่ดีมากเข้ามา เป็นข้อเสนอที่ผมปฏิเสธไม่ได้”
“ผมคุยกับแอตเลติโก้และบอกว่า ‘ถ้าคุณปล่อยผมให้ย้าย ผมจะรู้สึกขอบคุณ’ โดยเฉพาะที่กาบี้เพิ่งย้ายออกไป แต่พวกเขาปฏิเสธ ไม่มีทางที่ผมจะย้ายออกเลยเพราะพวกเขาต้องเซ็นสัญญาแบ็คซ้ายอีกคนและไม่มีเวลาเพียงพอ”
“แต่ผมไม่อยากงัดข้อกับแอตเลติโก้ ท้ายที่สุดก็ไม่ได้ย้ายแต่มันมีข้อเสนอเข้ามาและผมเกือบได้ย้าย”
“ท้ายที่สุดแล้วผมก็มีข้อเสนอจาก 3-4 สโมสรให้พิจารณาและคุณต้องเลือก แต่ผมได้เห็นสโมสรนึงโทรมาหา จากนั้นผู้อำนวยการอีกสโมสรนึงก็ติดต่อมา…มีหลายทีมเลย มีทีมที่จ่ายค่าเหนื่อยให้ไม่ได้ส่วนอีกทีมไม่อยากคว้าแชมป์ งั้นก็ลาก่อน!”
“ดังนั้นหลายๆสิ่งเกิดขึ้นและท้ายที่สุดผมก็ปิดตายโอกาสที่สำคัญอย่างโบรุสเซีย เว็บแทงบอล ดีที่สุด เป็นข้อเสนอที่ดีนะแต่ใจผมไม่รู้สึกว่าใช่ ถึงแม้ผมรู้สึกดีกับแฟนบอลแต่ผมไม่มีแพสชั่นมากพอจะพูดว่า ‘ผมอยากไปโบรุสเซีย'”
ที่มา: http://wallabyridge.com
pvcshrinkband.com

Comments

Popular posts from this blog

"ลิเวอร์พูล" ระส่ำออกสตาร์ต พรีเมียร์ลีก ยํ่าแย่สุดรอบทศวรรษ หลังแพ้ "อาร์เซนอล"

แมนยูฯ กี่ลูก? เปิดสถิติ "โรนัลโด" ยิงให้ 4 ทีม หลังซัดครบ 700 ประตู ระดับสโมสร

"เทน ฮาก" สุดแฮปปี้ แมนยูฯ แซงชนะ เอฟเวอร์ตัน-ซูฮก 4 แข้งสำคัญกับทีม