พรุ่งนี้มันส์แน่!”เนียงโกลัน”กร้าวขอล้างแค้นงู

รัดย่า UFABET เนียงโกลันมิดฟิลด์ตัวยืมของ”ชาวเกาะ”กาญารี่ประกาศกร้าวขอล้างแค้น”งูใหญ่”อินเตอร์ มิลานให้เห็นว่าตัดสินใจผิดที่ปล่อยตัวเขา
เนียงโกลันย้ายจากโรม่ามาอยู่กับอินเตอร์ได้เพียงปีเดียวก็ถูกปล่อยยืมตัวมาให้กับกาญารี่ในช่วงซัมเมอร์นี้
กาญารี่มีโปรแกรมฟาดแข้งกับอินเตอร์ในสุดสัปดาห์นี้และเนียงโกลันก็ยอมรับว่าอยากล้างแค้นต้นสังกัดแม่
“แน่นอนผมต้องการล้างแค้น”เนียงโกลันกล่าว

“ผมจะต้องพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาผิด ไม่ใช่แค่เกมนี้แต่เป็นตลอดทั้งฤดูกาล”
“ผมพยายามทำให้คอนเต้เปลี่ยนใจ ผมไปทัวร์กับทีมและทุ่มเททุกอย่างแต่มันไม่พอ”
“โอเรียลี่คุยกับผมก่อนและจากนั้นก็เป็นคอนเต้ซึ่งอธิบายให้ผมฟังว่าที่ผมต้องไปไม่ใช่สาเหตุเพราะฟุตบอล”
“ส่วนหนึ่งเป็นความผิดของผม ต้องบอกว่าผมไม่ใช่นักฟุตบอลในแบบที่คุณชอบซึ่งกลับบ้านทันทีหลังเกมจบแต่ผมจะไม่เปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของผม”
“ผมรู้ว่าบางคนไม่ชอบ เว็บแทงบอล ผมรู้เรื่องนั้นและผมทำให้ดีขึ้น ผมไม่เคยได้คุยกับมาร็อตต้า เขาไม่คุยกับผม”
ที่มา: http://5596831.COM
sgpziest.com

Comments

Popular posts from this blog

"ลิเวอร์พูล" ระส่ำออกสตาร์ต พรีเมียร์ลีก ยํ่าแย่สุดรอบทศวรรษ หลังแพ้ "อาร์เซนอล"

แมนยูฯ กี่ลูก? เปิดสถิติ "โรนัลโด" ยิงให้ 4 ทีม หลังซัดครบ 700 ประตู ระดับสโมสร

"เทน ฮาก" สุดแฮปปี้ แมนยูฯ แซงชนะ เอฟเวอร์ตัน-ซูฮก 4 แข้งสำคัญกับทีม