ได้ตามหวัง!”รอยส์”รับเสือเหลืองอยากเจอต่างดาว

มาร์โก้ รอยส์แนวรุกคนสำคัญของ”เสือเหลือง”โบรุสเซีย UFABET ดอร์ทมุนด์เปิดเผยว่าทีมอยากเจอกับ”ต่างดาว”บาร์เซโลน่าอยู่แล้ว
รอยส์ยอมรับว่าเขาและเพื่อนร่วมทีมหวังเจอกับบาร์เซโลน่าและเหมือนฟ้าประทานที่ความหวังดังกล่าวกลายมาเป็นความจริง

“พวกเราบางคนยืนคุยกันหลังอาหารเช้าเมื่อวานนี้และเห็นพ้องต้องกันว่าอยากเจอบาร์เซโลน่า”รอยส์กล่าว
“น่าทึ่งที่มันกลายเป็นจริง!”
“เห็นได้ชัดว่ากลุ่มนี้ยาก เรามาเจอกับทีมที่เราไม่ได้ทดสอบตัวเองมาในช่วงหลายปีหลัง”
“เกมกับบาร์เซโลน่าจะเป็นบรรยากาศเหมือนงานปาร์ตี้สำหรับเราและแฟนบอลของเรา!”
“เราเชื่อมั่นในคุณภาพของเรา เว็บแทงบอล และเป้าหมายของเราก็คือการผ่านเข้ารอบ”
ที่มา: http://KOURKOVA-BOHUSLAV.COM

Comments

Popular posts from this blog

"ลิเวอร์พูล" ระส่ำออกสตาร์ต พรีเมียร์ลีก ยํ่าแย่สุดรอบทศวรรษ หลังแพ้ "อาร์เซนอล"

แมนยูฯ กี่ลูก? เปิดสถิติ "โรนัลโด" ยิงให้ 4 ทีม หลังซัดครบ 700 ประตู ระดับสโมสร

"เทน ฮาก" สุดแฮปปี้ แมนยูฯ แซงชนะ เอฟเวอร์ตัน-ซูฮก 4 แข้งสำคัญกับทีม