‘อลิสซอน’หวังสร้างตำนานชั่วลูกหลานพาหงส์ชูถ้วย’บิ๊กเอียร์’

อลิสซอน UFABET เบ็คเกอร์นายทวารของลิเวอร์พูลแสดงความมุ่งมั่นขอสร้างตำนานสืบขานชั่วลูกหลานด้วยการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกมาครองให้ได้ในฤดูกาลนี้
“หงส์แดง”สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการผ่านบาร์เซโลน่าด้วยสกอร์รวม 4-3 ในเกมรอบรองชนะเลิศ และตอนนี้จะผ่านเข้าไปพบท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ในเกมชิงดำที่ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่กรุงมาดริดวันที่ 1 มิ.ย.นี้
อลิสซอนกล่าวว่า”ความทรงจำนั้น(ชนะบาร์เซลน่า)จะอยู่กับผมไปตลอดกาล เรื่องราวนี้นั้นผมจะบอกกล่าวกับลูกๆและหลานของของผมสืบไป”
“ผมแค่กำลังหวังว่าเราจะสามารถมองเห็นเรื่องราวเหล่านี้ไปจนสุดทาง ด้วยประสงค์ของพระเจ้า ได้แชมป์มาครอง ซึ่งนั่นคือเป้าหมายหลักของเรา”

“มันน่าเหลือเชื่อจริงๆ น่าเหลือเชื่อมากนะ(ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกในแอนฟิลด์)”
“ผมเคยมาเล่นที่นี่ตอนเจอกับลิเวอร์พูล ผมได้รับประสบการณ์ที่แฟนๆมอบพลังให้กับทีมในสนาม พวกเขากดดันคุณอย่างหนัก มันไม่ง่ายเลยที่จะมาเล่นที่นี่ในฐานะคู่แข่ง”
“ตอนนี้ผมย้ายมาเล่นที่นี่และผมมีประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์ยิ่งต่อสิ่งที่เราได้ประสบความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ ลีก ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศในแบบที่เราทำ กลับมาจากความพ่ายแพ้ที่แสนสาหัสซึ่งหลายต่อหลายคนคิดว่าคงไม่มีทางเป็นไปได้”
“มันคือความสำเร็จจากประสงค์ของพระเจ้า UFABET1688 การทำงานของเราและความทุ่มเทอย่างมากมายบวกกับแรงสนับสนุนของกองเชียร์ในค่ำคืนอันน่าเหลือเชื่อนั้น”
ที่มา: http://dceddesigns.com
psfkarakulsheep.com

Comments

Popular posts from this blog

"ลิเวอร์พูล" ระส่ำออกสตาร์ต พรีเมียร์ลีก ยํ่าแย่สุดรอบทศวรรษ หลังแพ้ "อาร์เซนอล"

แมนยูฯ กี่ลูก? เปิดสถิติ "โรนัลโด" ยิงให้ 4 ทีม หลังซัดครบ 700 ประตู ระดับสโมสร

"เทน ฮาก" สุดแฮปปี้ แมนยูฯ แซงชนะ เอฟเวอร์ตัน-ซูฮก 4 แข้งสำคัญกับทีม