“อาซาร์”รับพาสิงห์คว้าแชมป์สั่งลาหาความท้าทายใหม่

เอแด็ง อาซาร์ UFABET ยอมรับหลังจากพาเชลซีคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก ว่าน่าจะเป็นการสั่งลาก่อนย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
นัดชิงชนะเลิศถ้วยเล็กยุโรปที่อาเซอร์ไบจันเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา อาซาร์ ยิง 2 จ่าย 1 พาทีมเอาชนะอาร์เซนอลไปสวยงาม 4-1 เป็นการคว้าแชมป์รายการนี้สมัยที่สองของเขาและสโมสรด้วย
หลังเกมสตาร์ชาวเบลเยี่ยมให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า “มันดีมากเลย ผมว่าครึ่งแรกทั้งสองทีมเล่นเกร็งไปหน่อยเพราะมันเป็นเกมนัดชิง แต่เมื่อโอลิวิเยร์เบิกสกอร์มันก็เป็นจุดเริ่มต้นของค่ำคืนที่ยอดเยี่ยม”
“เราเล่นได้ดีและคอนโทรลเกมได้ และผมก็แฮปปี้ที่ได้ชูถ้วยนี้กับทุกคน ตอนพักครึ่งผู้จัดการทีมบอกว่าให้เล่นฟุตบอลต่อไปและวันนี้เราก็แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของเรา”

ช่วงที่ผ่านมามีข่าวหนาหูว่าเขาจะย้ายไปอยู่กับเรอัล มาดริด ซึ่งอาซาร์บอกว่า “ผมยังไม่รู้นะ เราจะตัดสินใจกันในอีกไม่กี่วันข้างหน้า และเป้าหมายเดียวในหัวผมคืนนี้คือเกมนัดชิง”
“ผมตัดสินใจไปแล้วแหละ ผมเคยบอกไปแล้วเมื่อสองสัปดาห์ก่อนว่ามันขึ้นกับสโมสรตอนนี้ ทั้งสองสโมสร ผมก็รอเหมือนที่แฟนบอลรอนั่นแหละ คงได้รู้ในอีกไม่กี่วัน”
“ผมว่านี้เป็นการบอกลานะ UFABET1688 แต่กับฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้หรอกจะเกิดอะไรขึ้น ความฝันของผมคือการเล่นในพรีเมียร์ลีกและผมก็ทำตามนั้นแล้วกับหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุด เพราะงั้นตอนนี้คือเวลาที่จะเผชิญกับความท้าทายใหม่” เขากล่าว
ที่มา: http://success58.com

Comments

Popular posts from this blog

"ลิเวอร์พูล" ระส่ำออกสตาร์ต พรีเมียร์ลีก ยํ่าแย่สุดรอบทศวรรษ หลังแพ้ "อาร์เซนอล"

แมนยูฯ กี่ลูก? เปิดสถิติ "โรนัลโด" ยิงให้ 4 ทีม หลังซัดครบ 700 ประตู ระดับสโมสร

"เทน ฮาก" สุดแฮปปี้ แมนยูฯ แซงชนะ เอฟเวอร์ตัน-ซูฮก 4 แข้งสำคัญกับทีม