‘เป๊ป’ยัน 3 แชมป์ผู้ดียากกว่าแชมป์ยุโรป-ติง’ราฮีม’ครึ่งแรกเล่นไม่ดี

เป๊ป กวาร์ดิโอล่าซูเปอร์โค้ชแมนเชสเตอร์ ซิตี้ UFABET ยืนยันว่าการคว้าแชมป์ทั้ง 3 รายการของอังกฤษยากกว่าการได้แชมป์แชมเปียนส์ ลีกรวมถึงแสดงความคิดเห็นว่าราฮีม สเตอร์ลิ่งปีกอพอลโล่เล่นได้ไม่ดีในครึ่งแรก
‘เรือใบสีฟ้า’ ถล่มโหดวัตฟอร์ด 4-0 ในนัดชิงถ้วยที่เวมบลีย์เมื่อวันเสาร์ทำให้พวกเขากลายเป็นทีมแรกที่ได้ทั้ง 3 แชมป์ของอังกฤษคือเอฟเอ คัพ, ลีก คัพ และพรีเมียร์ลีก
หลังจบเกมกวาร์ดิโอล่าให้สัมภาษณ์ว่า “นี่คือหนึ่งในซีซั่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับผมในการเป็นผู้จัดการทีม”

“ผมคงไม่บอกว่ายอดเยี่ยมที่สุดแต่เป็นหนึ่งในนั้นแน่นอน การต้องลงเล่นทุกรายการ 10 เดือนและเป็นทีมแรกที่ได้ 3 แชมป์มันแปลว่าเราคงเส้นคงวาแทบทุกวันมาตลอด 10 เดือน”
“ผมชอบแชมเปียนส์ ลีกมากนะแต่การได้ 3 แชมป์ครั้งนี้มันยากกว่าการได้แชมป์แชมเปียนส์ ลีก”
แมตช์นี้สเตอร์ลิ่งยิงคนเดียว 2 ลูกและเกือบได้แฮททริคจากการลาสต์ ช็อตประตู 2-0 แต่เอฟเอ คัพให้เป็นเครดิตกาเบรียล เชซุส
กระนั้นกวาร์ดิโอล่ากล่าวถึงปีกรายนี้ว่า “ราฮีมมีซีซั่นที่สุดยอด อย่างแรกคือเพราะเขาไม่เจ็บเลย สภาพร่างกายเขาแกร่งมาก และเขาคือนักสู้ที่ยอดเยี่ยมคนนึง หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เรามาถึงตรงนี้ได้คือราฮีม”
“แต่ครึ่งแรกเขาเล่นไม่ดีนะ นั่นคือจุดนึงที่ผมพยายามแก้ไขอยู่ UFABET1688 เขาเสียบอลหลายครั้ง หรือเลือกจะเล่นเร็วทั้งที่ควรผ่านบอล เรายังพัฒนาได้เสมอ ผมนี่แหละคนแรก ผมกับทีมงานก็มีความท้าทายที่จะพัฒนาเช่นกัน”
ที่มา: http://circuitoalekhine.com

Comments

Popular posts from this blog

"ลิเวอร์พูล" ระส่ำออกสตาร์ต พรีเมียร์ลีก ยํ่าแย่สุดรอบทศวรรษ หลังแพ้ "อาร์เซนอล"

แมนยูฯ กี่ลูก? เปิดสถิติ "โรนัลโด" ยิงให้ 4 ทีม หลังซัดครบ 700 ประตู ระดับสโมสร

"เทน ฮาก" สุดแฮปปี้ แมนยูฯ แซงชนะ เอฟเวอร์ตัน-ซูฮก 4 แข้งสำคัญกับทีม