มาติชละอายใจทั้งตนและผีฟอร์มห่วยยกแก๊ง

เนมันย่า มาติช มิดฟิลด์ห้องเครื่องแห่งแมนเชสเตอร์ คาสิโนออนไลน์ ยูไนเต็ดเสียงอ่อยยกมือสารภาพบาปและพร้อมแสดงความรับผิดชอบต่อความปราชัยยับเยินต่อ เอฟเวอร์ตัน 0-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
อย่างไรก็ตาม มาติช ฝากไปถึงนักเตะระดับอาวุโสทั้งหลายที่มีประสบการณ์มากกว่าใครเพื่อนสมควรได้รับคำตำหนิมากที่สุดที่ไม่ช่วยประคับประคองรุ่นน้องจึงต้องเผชิญวิบากกรรมในสนาม
“มันเป็นหนึ่งในฟอร์มที่ห่วยแตกที่สุดของทั้งทีมและโดยเฉพาะส่วนตัวผมเองด้วย” กองกลางทีมชาติเซอร์เบียยอมรับผ่านสำนักข่าวชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ สกาย สปอร์ตส์

“ผมคิดว่าเราสมควรแพ้ด้วยประการทั้งปวงปราศจากข้อโต้แย้งใดๆ เราไม่ได้เล่นอย่างที่เราต้องการเอาเสียเลยจนยากอธิบายเป็นคำพูดออกมาต่อความล้มเหลวที่เกิดขึ้นในนัดนี้”
“แต่นักเตะดาวรุ่งทั้งหลายไม่ควรโดนตำหนิไปด้วย ผมเองเป็นหนึ่งในผู้เล่นอาวุโสสูงสุดในทีม หากใครจะกล่าวโทษต่อความล้มเหลวในครั้งนี้ ก็ควรจะเป็นผมที่สมควรโดนด่า”
“เมื่อใดก็ตามที่คุณสู้เพื่อเอาชนะเกมแดนกลางได้ล่ะก็ เว็บแทงบอล มันจะทำให้คุณเล่นง่ายขึ้น แต่นัดนี้เราไม่ได้ทำให้เห็นเลย”

Comments

Popular posts from this blog

"ลิเวอร์พูล" ระส่ำออกสตาร์ต พรีเมียร์ลีก ยํ่าแย่สุดรอบทศวรรษ หลังแพ้ "อาร์เซนอล"

แมนยูฯ กี่ลูก? เปิดสถิติ "โรนัลโด" ยิงให้ 4 ทีม หลังซัดครบ 700 ประตู ระดับสโมสร

"เทน ฮาก" สุดแฮปปี้ แมนยูฯ แซงชนะ เอฟเวอร์ตัน-ซูฮก 4 แข้งสำคัญกับทีม