สเตเก้นเนื้อเต้นได้วัดฝีมือแนวรุกหงส์จัดจ้าน

มาร์ค-อังเดร เตอร์ สเตเก้น วิธีเล่นบอล นายทวารมือกาวทีมบาร์เซโลน่ายอมรับรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้เผชิญหน้า ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีกในรอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สิ่้นเดือนนี้
ทั้งนี้ สเตเก้น ตระหนักดีว่าตัวเองจะต้องเผชิญหน้ากับ 3 พระกาฬอย่างเช่น โมฮาเหม็ด ซาล่าห์,โรแบร์โต้ ฟิร์เมียโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ แต่ไม่รู้สึกหวาดหวั่นแต่อย่างใด
“เราทุกคนต่างแฮปปี้อย่างมากที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศโดยเฉพาะการได้ดวลกับ ลิเวอร์พูล มันจะต้องเป็นเกมที่สวยงามอย่างไม่ต้องสงสัย” ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมันเปิดใดจ

“การที่เราผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ มันคืออกาสที่เราจะทำบางสิ่งที่พิเศษสุดและประสบความสำเร็จในรายการนี้ซึ่งเป็นเป้าหมายที่สำคัญอย่างมากสำหรับสโมสรนี้”
“แต่เหนือสิ่งอื่นใดก็คือเราต้องเดินหน้าเก็บชัยชนะในลา ลีกา 3 เกมข้างหน้า เพราะมันมีความหมายอย่างมากต่อการคว้าแชมป์ลีกไปครอง เราต้องพยายามทำให้สำเร็จ”
“แน่นอนแชมเปี้ยนส์ วิธีแทงบอลให้ถูก ลีกเป็นเป้าหมายที่พิเศษสุดสำหรับเรา เราอยากประสบความสำเร็จให้ถึงที่สุด”

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

"ลิเวอร์พูล" ระส่ำออกสตาร์ต พรีเมียร์ลีก ยํ่าแย่สุดรอบทศวรรษ หลังแพ้ "อาร์เซนอล"

แมนยูฯ กี่ลูก? เปิดสถิติ "โรนัลโด" ยิงให้ 4 ทีม หลังซัดครบ 700 ประตู ระดับสโมสร

"เทน ฮาก" สุดแฮปปี้ แมนยูฯ แซงชนะ เอฟเวอร์ตัน-ซูฮก 4 แข้งสำคัญกับทีม