ไมค์แน่จริง!’เมสซี่’สังเวยด้วยเลือดส่อวืดดวลอูเอสกา

คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังแมนเชสเตอร์ วิธีหาเงินจากการพนัน ยูไนเต็ดถูกระบุเป็นต้นเหตุสำคัญที่ทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ อัจฉริยะลูกหนังทีมบาร์เซโลน่าต้องหลั่งเลือดจนอาจหายไม่ทันเกมบุกไปเยือน อูเอสกา วันเสาร์นี้
ควันหลงหลังจบเกมที่ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ปราชัยคาบ้านต่อ “อาซูลกราน่า” 0-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา อีกหนึ่งไฮโลท์ที่พูดถึงมากที่สุดคงหนีไม่พ้นเหตุการณ์ที่ เมสซี่ ได้รับบาดเจ็บจนถึงขั้นเลือดตกยางออกกันเลยทีเดียว

โดยเกมดำเนินไปได้ครึ่งชั่วโมงแรกปรากฎว่าจังหวะที่โดดขึ้นโหม่ง คริส สมอลลิ่ง ลอยตัวกระแทกซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ล้มทั้งยืนแถมได้แผลสดเลือดไหลที่ดั้งจมูกจนต้องปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนที่ตัวนักเตะกัดฟันเล่นอีกหนึ่งชั่วโมงที่เหลือจนจบเกม
อย่างไรก็ตามเพื่อความประมาท บาร์ซ่า จะทำการส่ง เมสซี่ เข้ารับการสแกนอย่างละเอียดอีกครั้งในวันพฤหัสบดีนี้เพื่อดูผลข้างเคียงที่อาจจะเกิดขึ้นโดยเฉพาะกระทบต่อระบบประสาทหรือไม่ก่อนแพทย์ประจำทีมวินิจฉัยออกมาอีกครั้ง
ล่าสุด “อีเอ็นพีเอ็น” สำนักข่าวชื่อก้องโลกอ้างจากแหล่งข่าววงในแห่งแคว้นกาตาลุนญ่าว่า วิธีแทงบอล เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือบาร์ซ่าหวังว่าอัจฉริยะลูกหนังไม่เป็นอะไรมากแต่ถึงกระนั้นได้วางแผนที่จะพักนักเตะเอาไว้เพื่อป้องกันไว้ก่อนในนัดไปเยือน อูเอสกา วันเสาร์นี้
sgpziest.com

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

"ลิเวอร์พูล" ระส่ำออกสตาร์ต พรีเมียร์ลีก ยํ่าแย่สุดรอบทศวรรษ หลังแพ้ "อาร์เซนอล"

แมนยูฯ กี่ลูก? เปิดสถิติ "โรนัลโด" ยิงให้ 4 ทีม หลังซัดครบ 700 ประตู ระดับสโมสร

58 วินาทีออกนำ "อาร์เตตา" ชี้ 4 ปัจจัย "อาร์เซนอล" ชนะ "ลิเวอร์พูล" ยึดจ่าฝูงต่อ