‘พอช’รับคิดผิดเล่นหลัง 5 -ยันไก่ยังไม่ตาย

เมาริซิโอ UFABET โปเช็ตติโน่กุนซืออาร์เจนไตน์ยอมรับว่าวางแผนพลาดที่ใช้ระบบปราการหลัง 5 คนรวมถึงยืนยันว่าท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ยังมีลุ้นพลิกชนะอายักซ์ อัมสเตอร์ดัมในนัดหน้า
เกมรอบรองชนะเลิศแชมเปียนส์ ลีกนัดแรกเมื่อคืนวันอังคาร ‘ไก่เดือยทอง’ ขาดตัวหลักหลายรายมาในระบบกองหลัง 5 คนแต่ต้านไม่อยู่แพ้คาบ้าน 0-1
หลังจบเกมโปเช็ตติโน่ให้สัมภาษณ์กับ
บีที สปอร์ต
ถึงการเลือกวางหมากลักษณะนี้ “มาดูตอนนี้ผมยอมรับได้แล้วล่ะว่าพลาดที่ให้เรายืนกันแบบนั้น”
“แต่เราไม่มีตัวเลือกมากนัก ผมไม่ได้พอใจหรอกนะ ใครจะรู้เกมจะเป็นยังไงหากเราเล่นแบบอื่น แต่เราขาดพลังและเล่นออกหนืดๆ”

“ไม่ใช่การยืนหรอกที่ทำให้เราเสียประตู วิธีการเล่นของเราไม่ดี ผมเป็นผู้จัดการทีมจึงต้องรับผิดชอบ”
ความพ่ายแพ้ทำให้สเปอร์สเสียเปรียบอยู่พอสมควรในการไปเยือนอายักซ์นัดสองเนื่องจากเสียอเวยโกลแถมยิงคืนไม่ได้
อย่างไรก็ดีโปเช็ตติโน่กล่าวอีกว่า “เราเริ่มครึ่งแรกได้ไม่ดี เว็บแทงบอล อายักซ์แสดงถึงพลังที่มากกว่า ยากที่เราจะเล่นได้ เราขาดพลัง หลังจากเสียประตูพอช่วงนาที 25 ถึง 30 เราถึงเริ่มอยู่ในเกม มุสซ่า ซิสโซโก้ลงไปช่วยเติมพลัง”
“ครึ่งหลังเรากดดันพวกเขาและพยายามสร้างสรรค์โอกาส ครึ่งหลังเกมสูสี”
“เรายังไม่ตาย ตามแค่ 1-0 เอง เราต้องเชื่อว่าจะไปชนะที่นั่นได้”

Comments

Popular posts from this blog

"ลิเวอร์พูล" ระส่ำออกสตาร์ต พรีเมียร์ลีก ยํ่าแย่สุดรอบทศวรรษ หลังแพ้ "อาร์เซนอล"

แมนยูฯ กี่ลูก? เปิดสถิติ "โรนัลโด" ยิงให้ 4 ทีม หลังซัดครบ 700 ประตู ระดับสโมสร

"เทน ฮาก" สุดแฮปปี้ แมนยูฯ แซงชนะ เอฟเวอร์ตัน-ซูฮก 4 แข้งสำคัญกับทีม