โค้ชอตาฯเตือนมิลานอย่าเผลอเจอฉกที่ 4

จานปิเอโร่ กาสเปรินี่ เล่นบอลสเต็ป เฮดโค้ชอตาลันต้าสุดประทับใจหลังพลิกสถานการณ์บุกแซงชนะ นาโปลี ถึงถิ่น 2-1 พร้อมตั้งเป้าสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้าไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าให้ได้

จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ทีมจากแบร์กาโม่เก็บเพิ่มเป็น 56 คะแนนเท่ากับอันดับ 4 เอซี มิลาน แต่เฮด-ทู-เฮดเป็นรองจึงรั้งอันดับ 5 ขณะที่ยังเหลืออีก 5 เกมสุดท้าย
ด้วยเหตุนี้เองอดีตเทรนเนอร์อินเตอร์ มิลานประกาศชัดว่าเป้าหมายของ อตาลันต้า พุ่งสมาธิไปที่ติดท็อปโฟร์อันเป็นโควต้าสุดท้ายไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

“นาโปลีเล่นได้อย่างสุดยอดมากในครึ่งเวลาแรกและมีโอกาสทองหลายต่อหลายครั้งที่จะขึ้นนำห่าง 2-0 อันจะทำให้เรากลับมาลำบาก” กาสเปรินี่ยอมรับผ่านสำนักข่าวชื่อดัง สกาย สปอร์ต อิตาเลีย
“แต่เรายังอยู่ในเกม เราใช้ออพชั่นที่มีอยู่ในมือรวมถึงส่ง โยซิป อิลิซิช ลงมาหลังตีเสมอ เพราะเราต้องการประตูชัยและสุดท้ายเราทำสำเร็จ มันป็นสามคะแนนที่สำคัญมาก”
“ชัยชนะครั้งนี้สร้างขวัญกำลังใจได้เป็นอย่างดี เราเขยิบเข้าใกล้ไปเล่นเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า แม้ตอนนี้ เอซี มิลาน กุมความได้เปรียบนิดหน่อยแต่ยังเหลือเกมอีกหลายนัด”
“เราไม่เคยพูดว่าเราจะไปแชมเปี้ยนส์ ลีก เว็บบอลแจกเครดิตฟรี 2019  แต่เรามาถึงจุดนี้ได้มันก็ไม่แน่เหมือนกัน เราต้องมาลุ้นจะเกิดอะไรขึ้น”

Comments

Popular posts from this blog

"ลิเวอร์พูล" ระส่ำออกสตาร์ต พรีเมียร์ลีก ยํ่าแย่สุดรอบทศวรรษ หลังแพ้ "อาร์เซนอล"

แมนยูฯ กี่ลูก? เปิดสถิติ "โรนัลโด" ยิงให้ 4 ทีม หลังซัดครบ 700 ประตู ระดับสโมสร

"เทน ฮาก" สุดแฮปปี้ แมนยูฯ แซงชนะ เอฟเวอร์ตัน-ซูฮก 4 แข้งสำคัญกับทีม