วัยรุ่นเซ็ง! “บอสโก้” สุดผิดหวัง “ปราสาทสายฟ้า” ได้แค่ 1 แต้ม

โบซิดาร์ บันโดวิช สุดผิดหวัง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ครึ่งแรก ยูไนเต็ด เปิดบ้านทำได้แค่เสมอ “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี ไป 1-1
โดยผู้มาเยือนได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จาก ลอนซานา ดุมบูญา ในนาทีที่ 59 ก่อนที่ ศุภชัย ใจเด็ด ที่เกมนี้เป็นผู้เล่นสำรอง จะถูกส่งลงสนามและทำประตูตีเสมอให้เจ้าถิ่นในนาทีที่ 73 ทำให้แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน
“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือใหญ่ “ปราสาทสายฟ้า” เปิดเผยว่า “เกมนี้เป็นเกมที่น่าผิดหวังมาก ครึ่งแรกเราทำได้ไม่ดี ทั้งเรื่องของการครองบอล และการยืนตำแหน่ง ซึ่งมีโอกาสจบสกอร์แค่ 2 ครั้งเท่านั้นในครึ่งแรก”

“เกมครึ่งหลัง ถือว่าดีกว่าครึ่งแรก เราครองเกมได้ดีขึ้น เราทำประตูได้ แต่ก็ยังคงดีไม่พอ เราก็ไม่ควรที่จะเสียประตูก่อนในเกมนี้ เกมแบบนี้ถือเป็นเกมสำคัญของทีมที่จะลุ้นแชมป์ ที่จะต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้ ซึ่งผมผิดหวังมาก แต่อย่างไรก็ตาม เราก็ต้องเดินหน้ากันต่อไป ต้องเอาข้อผิดพลาดไปปรับปรุง และมองไปในเกมหน้าซึ่งจะต้องทำผลงานให้ดีกว่าเดิม”
ผลเสมอนัดนี้ทำให้ บุรีรัมย์ วิธีหาเงินจากการพนัน พลาดโอกาสกลับขึ้นไปนำจ่าฝูงชั่วคราว โดยมี 13 แต้ม จากชนะ 3 เสมอ 4 รั้งอันดับ 2 ตามจ่าฝูง การท่าเรือ เอฟซี อยู่ 1 คะแนน ขณะที่ ตราด มีเพิ่มเป็น 7 แต้ม จากการชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 3 ขยับไปอยู่ที่ 11

Comments

Popular posts from this blog

"ลิเวอร์พูล" ระส่ำออกสตาร์ต พรีเมียร์ลีก ยํ่าแย่สุดรอบทศวรรษ หลังแพ้ "อาร์เซนอล"

แมนยูฯ กี่ลูก? เปิดสถิติ "โรนัลโด" ยิงให้ 4 ทีม หลังซัดครบ 700 ประตู ระดับสโมสร

"เทน ฮาก" สุดแฮปปี้ แมนยูฯ แซงชนะ เอฟเวอร์ตัน-ซูฮก 4 แข้งสำคัญกับทีม