ควรเลือกตั้งใหม่?’เสือเตี้ย’จวกเบื้องบนฟ้าขาวบริหารห่วย

ดีเอโก้ มาราโดน่า UFA356 ตำนานลูกหนังอาร์เจนไตน์โจมตีสมาคมฟุตบอล อาร์เจนติน่า ชุดปัจจุบันทำงานกันไม่ได้เรื่อง
ขุนพล ‘ฟ้า-ขาว’ ซึ่งคุมทีมโดย ลิโอเนล สคาโลนี่ อุ่นเครื่องไปเมื่อคืนวันศุกร์ที่ว่านต๋า เมโตรโปลิตาโน่ในสเปนพลิกล็อกพ่ายต่อ เวเนซุเอล่า 1-3 ทั้งที่มี ลิโอเนล เมสซี่ กลับมานำทัพ
่ล่าสุด มาราโดน่า แสดงทรรศนะว่า “ผมไม่ได้ดูอาร์เจนฯเกมนี้ ผมไม่ชอบดูหนังสยอง”
“พวกงี่เง่าที่บริหารทีมชาติอยู่ พวกนั้นคิดว่าเราจะเอาชนะเวเนซุเอล่าได้งั้นเหรอ เวเนฯเก่งนะ”
“อาร์เจนติน่าไม่ได้มาแบบเข้าตามตรอกออกตามประตูเพราะพวกนั้นทรยศและโกหกผู้คนอยู่ตลอดเวลา ผมขอโทษนะแต่เราคงชนะใครลำบาก”
“ผมน่ะเลือดอาร์เจนฯอยู่แล้วแต่ผมรู้สึกนะว่าหากเป็นโค้ชคนอื่นๆและนักเตะอย่างรุจเจรี่, บาติสต้า, จุสติ, ปุมปิโด้ หรือคานิกเกียมันคงไม่ออกมาแบบนี้”
“ทีมชุดนี้ไม่สมควรกับเสื้อทีมชาติ พวกเขาไม่รู้อะไรเลย ผมเสียใจกับชาวอาร์เจนฯที่ยังเชื่อคนตอแหลพวกนี้และกับนักเตะที่ต้องทนไปกับมัน”
มาร์ติโน่ ซึ่งเคยคุม อาร์เจนติน่า เพิ่งรับงานกุมบังเหียน ‘จังโก้’ ได้ไม่นานและเปิดฉากด้วยการอุ่นเครื่องเผาหัวทีมแกร่งอย่าง ชิลี ไป 3-1
มารโดน่า กล่าวอีกว่า “ผมได้ดูทีมที่แน่นปึ้กในเกมนี้ ทีมของตาต้า เขากำลังทำงานกับพวกนักเตะได้ดีและมันคือฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ยิง 3 ลูกใส่ชิลีใครว่าง่าย เขามีแผงหลังและกองกลางที่ดี ผมอยากแสดงความยินดีกับเขาแต่ต้องทำแยกกันไป”
ปัจจุบัน ‘เสือเตี้ย’ คุมทีม โดราโดส ในดิวิชั่น 2 UFABET เม็กซิโกและทำผลงานไม่เลวเลยโดยนำทีมคว้ารองแชมป์ครึ่งฤดูกาลแรกและกำลังมีลุ้นเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

"ลิเวอร์พูล" ระส่ำออกสตาร์ต พรีเมียร์ลีก ยํ่าแย่สุดรอบทศวรรษ หลังแพ้ "อาร์เซนอล"

แมนยูฯ กี่ลูก? เปิดสถิติ "โรนัลโด" ยิงให้ 4 ทีม หลังซัดครบ 700 ประตู ระดับสโมสร

"เทน ฮาก" สุดแฮปปี้ แมนยูฯ แซงชนะ เอฟเวอร์ตัน-ซูฮก 4 แข้งสำคัญกับทีม