ตำนานไก่หวง’อีริคเซ่น’เอา”ป็อกบา,อาซาร์”มาแลกก็ไม่ยอม

ดาร์เรน แอนเดอร์ตัน อดีตมิดฟิลด์ท็อตแน่ม สเต็ป 2 ฮอตสเปอร์ยืนกราน คริสเตียน อีริคเซ่น เป็นสมบัติล้ำค่าที่สุดของสโมสรจึงไม่ควรปล่อยไปไหนทั้งนั้นต่อให้มี ปอล ป็อกบา หรือ เอแด็น อาซาร์ เป็นเหยื่อล่อก็ตาม
จอมทัพทีมชาติเดนมาร์กกลายเป็นฟันเฟืองสำคัญพา “ไก่เดือยทอง” ก้าวมาอยู่แถวหน้าของประเทศนับตั้งแต่ย้ายออกจาก อายักซ์ อัมสเตอร์ดัม ข้ามฟากสู่กรุงลอนดอนเมื่อปี 2013
อย่างไรก็ตาม อีริคเซ่น ยังไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่ได้เลยเนื่องจากปัจจุบันรับแค่ 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่เจ้าตัวขอเบิ้ลเป็น 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ว่ายังไม่มีเสียงตอบรับจากต้นสังกัด
ถึงกระนั้น แอนเดอร์ตัน ให้ความเห็นและเตือนสติสโมสรว่าควรจะรั้งกองกลางเลือดโคนมเอาไว้หากเป็นเขาจะทำทุกวิถีทางให้นักเตะอยู่ต่อ แม้จะมีข้อเสนอขอแลกกับ อาซาร์ หรือ ป็อกบา ก็ไม่หวั่นไหว
“ผมบอกได้เลยว่าไม่มีใครแม้แต่คนเดียวที่เหมือน คริสเตียน อีริคเซ่น เขาไม่จำเป็นต้องเหมือน เอแด็น อาซาร์ ทำผลงานยอดเยี่ยมหรือ ปอล ป็อกบา กำลังไปได้สวยที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” อดีตดาวดังทีมชาติอังกฤษยืนกรานผ่านเว็บไซต์ 888สปอร์ต
“ดังนั้นผมจะไม่แลก อีริคเซ่น แทงบอลให้ได้เงิน กับใครหน้าไหนทั้งสิ้น ผมเชื่อว่าแฟนๆต่างก็คิดเหมือนกัน เพราะต่างรู้ว่า สเปอร์ส ผลงานที่ดีออกมานั่นเป็นเพราะ อีริคเซ่น เป็นตัวขับเคลื่อนให้ทีม”
“ศักยภาพของเขาได้รับการยอมรับเป็นหนึ่งในผู้เล่นระดับโลกและผมชอบที่จะดูเขาเล่นอยู่เสมอ”

Comments

Popular posts from this blog

"ลิเวอร์พูล" ระส่ำออกสตาร์ต พรีเมียร์ลีก ยํ่าแย่สุดรอบทศวรรษ หลังแพ้ "อาร์เซนอล"

แมนยูฯ กี่ลูก? เปิดสถิติ "โรนัลโด" ยิงให้ 4 ทีม หลังซัดครบ 700 ประตู ระดับสโมสร

"เทน ฮาก" สุดแฮปปี้ แมนยูฯ แซงชนะ เอฟเวอร์ตัน-ซูฮก 4 แข้งสำคัญกับทีม