“แม็คลีช”ลั่นไม่ลาออกขออยู่พา’ตาร์ตัน’ฝ่าวิกฤติ

อเล็กซ์แม็คคลีช เครดิตฟรีไม่ต้องฝาก กุนซือยืนยันยืนยันว่าจะรอดชีวิตจากสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดได้อย่างไร
คุกวัย 60 ปีกลับมาคุมขัง 'รอบ 2 ปีที่ผ่านมาก่อนที่จะเริ่มการแข่งขันรอบสุดท้ายด้วยการบุกเข้ามาในสหราชอาณาจักร
ตอบคำถามที่ว่าจะมองหาการออกมาแล้วหรือยัง“ ไม่อยากรู้อยากเห็นสักหน่อย”
“ คือจริงอยู่ว่ามันเก็บ แต่ไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ หรืออะไรแบบนั้นก็ยังรู้สึกว่ามันเป็นความรู้สึกชั้นดี”
“ ถ้าจากนี้เราพยายามเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ไปได้มันจะเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลตอนนี้มี แต่คนบอกว่ามันแย่มาก ๆ ตลอดกาล แต่ฉันต้องเชื่อว่าเราจะกลับมาได้”
“ ผมว่าเด็ก ๆ ทุกคนมีความซื่อสัตย์ต่อเกมและแสดงความคิดเห็นกันผมจะไม่เป็นคนที่มี แต่จะให้ดูจุดที่แย่มันดีสำหรับพวกเขา”
“ หลังเกมกับคนที่เราประชุมกันเป็นครั้งแรกในตอนนี้เพียงแค่นั่งคุยกับนักร้อง ufabet 888 10 นาที แต่ก็ยากที่จะพูดออกมาด้วยความรู้ว่าอะไรจะเป็นอะไรใน 2 เกมต่อจากนั้น”

Comments

Popular posts from this blog

"ลิเวอร์พูล" ระส่ำออกสตาร์ต พรีเมียร์ลีก ยํ่าแย่สุดรอบทศวรรษ หลังแพ้ "อาร์เซนอล"

แมนยูฯ กี่ลูก? เปิดสถิติ "โรนัลโด" ยิงให้ 4 ทีม หลังซัดครบ 700 ประตู ระดับสโมสร

"เทน ฮาก" สุดแฮปปี้ แมนยูฯ แซงชนะ เอฟเวอร์ตัน-ซูฮก 4 แข้งสำคัญกับทีม