‘ราฟา’เชื่อสาลิกาชนะอีกนัดคงรอดตกชั้น

ราฟา เบนิเตซเชื่อว่าชัยชนะอีกนัดเดียวเพียงพอต่อการพานิวคาสเซิ่ล UFABET ยูไนเต็ดอยู่รอดปลอดภัยในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้
นิวคาสเซิ่ลขยับเข้าใกล้การรอดตกชั้นมากขึ้นเรื่อยๆ หลังแมตต์ ริทชี่วอลเล่ย์ในช่วงทดเจ็บตีเสมอบอร์นมัธ 2-2 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
ประตูของริทชี่ทำให้ตอนนี้นิวคาสเซิ่ลเก็บเพิ่มเป็น 35 แต้มและห่างจากโซนตกชั้นอยู่ 7 แต้มและเหลือเกมให้ลงสนามอีกเพียงแค่ 7 นัดเท่านั้น
“เราต้องเดินหน้าต่อไป งานของเรายังไม่จบหรอก เราต้องคว้าชัยชนะต่อไป”เบนิเตซให้สัมภาษณ์
“ผมว่ามันอาจจะอยู่ที่ 38 คะแนนนะ(เพื่อรอดตกชั้น) มันแล้วแต่น่ะ แน่นอนว่าสำหรับผมแล้ว 40 คะแนนคือรอดแน่”
“ผมคิดว่า 38 ก็น่าจะพอแล้วดังนั้นเราต้องคว้าชัยชนะต่อไปเรื่อยๆถ้าเราทำได้”
การที่นิวคาสเซิ่ลอยู่ในอันดับ 13 ของตารางเวลานี้นับเป็นเรื่องอันยอดเยี่ยม หลังพวกเขามีเพียงแค่ 3 แต้มตอนลงสนาม 10 นัดแรกในฤดูกาลนี้
ชัยชนะ 5 นัดติดต่อกันในบ้านก่อนหน้านี้ทำให้”สาลิกาดง”ห่างไกลจากการหนีตกชั้นมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วกุนซือชาวสเปนก็จะให้นักเตะมีเวลาพักผ่อนในโปรแกรมทีมชาติก่อนที่จะกลับมาลงสนามเจอกับอาร์เซน่อลในวันที่ 1 เมษายน
“ผมคิดว่าพวกเขาพยายามอย่างหนัก คุณสังเกตเห็นได้จากทุกนัดล่ะ สู้จนถึงนาทีสุดท้ายอีกแล้ว”
“บางครั้งผมคิดว่ามันจบแล้วและพวกเขายอมแพ้ คาสิโนออนไลน์ แต่เราไม่ยอมแพ้และเป็นรีแอ็คชั่นอันยอดเยี่ยมเลย พวกเขาต้องพักผ่อนสักหน่อย, ใช้เวลากับครอบครัวและชาร์จแบตเตอรี่กลับมาอีกครั้ง”

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

"ลิเวอร์พูล" ระส่ำออกสตาร์ต พรีเมียร์ลีก ยํ่าแย่สุดรอบทศวรรษ หลังแพ้ "อาร์เซนอล"

แมนยูฯ กี่ลูก? เปิดสถิติ "โรนัลโด" ยิงให้ 4 ทีม หลังซัดครบ 700 ประตู ระดับสโมสร

"เทน ฮาก" สุดแฮปปี้ แมนยูฯ แซงชนะ เอฟเวอร์ตัน-ซูฮก 4 แข้งสำคัญกับทีม